Hỗ trợ trực tuyến

Mr Tân
My status
0903 684 556
Email: duytan@digitalzone.com.vn
Dự án ký ức học đường
My status
0945 757 045
Email: kyuc_hocduong@digitalzone.com.vn
(+84-8) 3849 4430

Thống kê truy cập

Đang Online1

Hôm nay3

Hôm qua9

Tổng lượt6.706

Tin tức

Bán thương hiệu: P/S được nhiều hơn mất

Bán thương hiệu: P/S được nhiều hơn mất

Công ty P/S nằm sâu trong một con hẻm ở Thủ Đức. Cách bày trí từ ngoài cổng vào đến văn phòng giống như cách đây vài chục năm.   Công ty Cổ phần P/S đã bán thương hiệu kem đánh răng P/S cho Unilever...

Chi tiết...
Đằng sau hành động rao bán 100 thương hiệu nổi tiếng của P&G

Đằng sau hành động rao bán 100 thương hiệu nổi tiếng của P&G

Nếu chiến lược này được các đại lý áp dụng triệt để, các nhà quảng cáo sẽ đến lúc phải dừng lại công thức "làm mới và cải tiến chút ít". Procter & Gamble, một trong những tập đoàn...

Chi tiết...
Tại sao không phải iWatch mà là Apple Watch?

Tại sao không phải iWatch mà là Apple Watch?

Hoá ra, không phải iWatch như mọi người nghĩ, nó là Apple Watch. Đây là chiến lược thương hiệu của Apple, nó thực sự là điểm hết sức thú vị trong ngày ra mắt sản phẩm. Nhiều tháng nay, từ các fan hâm mộ,...

Chi tiết...
Vì sao Richard Branson tạo ra hàng trăm thương hiệu 'Virgin' mà không gây nhàm chán?

Vì sao Richard Branson tạo ra hàng trăm thương hiệu 'Virgin' mà không gây nhàm chán?

Branson luôn luôn thực hiện mọi việc với một tiếng vang. Nội dung nổi bật:   Bối cảnh: Ra đời từ những năm 70 từ hãng ghi âm Virgin Records, tập đoàn Virgin ngày nay có hơn 400 công ty, doanh thu đạt 15 tỷ bảng Anh (2012) và...

Chi tiết...
Những chiến dịch quảng cáo gây tranh cãi nhất

Những chiến dịch quảng cáo gây tranh cãi nhất

Trong khi nhiều công ty thể hiện sự chân thành trong mỗi quảng cáo thì một số khác lại tìm cách gây chú ý bằng những nội dung tranh cãi.     1. Nét đẹp đích thực...

Chi tiết...
Trang đầu12>Trang cuối

Đối tác

  • Đối tác 1
  • Đối tác 2
  • Western Union
  • Daikin
  • Bridgestone
  • Revlon
  • Hi-Kool